Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ngày nay đã gần như không còn quá xa lạ bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và tính chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cùng với đó có khá nhiều công ty dịch vụ chuyển nhà văn phòng xuất hiện ồ ạt, vậy nên bạn cần chú ý kỹ càng khi lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín.

Vậy cần lưu ý những gì khi sử dụng dịch vụ chuyển  văn phòng trọn gói, hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm mà chúng tôi đưa ra trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Tìm hiểu rõ ràng đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Với một doanh nghiệp, chuyển văn phòng không hề là chuyện nhỏ, việc làm rơi rớt hay hư hại tài sản văn phòng sẽ gây thiệt hại đáng kể đối với tài sản một doanh nghiệp. Do đó, thông thường bạn nên lựa chọn những đơn vị chuyển văn phòng qua giới thiệu hoặc qua các trang đánh giá của người dùng.

Nếu như bạn chỉ có thể tìm kiếm một đơn vị chuyển nhà thông qua google hay facebook, thì bạn nên chú ý kỹ đến những thông tin như điện thoại, địa chỉ, fanpage hoặc thậm chí là website. Bên cạnh đó, một điểm không thể bỏ qua đó là quan sát một số review, cũng như đánh giá của người đã từng sử dụng.

Chú ý đến các điều khoản trong hợp đồng chuyển văn phòng

Việc chú ý đến những điều khoản trong hợp đồng dường như có rất nhiều người bỏ qua khi thuê dịch vụ. Đây thực sự là một điều tệ hại, vì bạn sẽ không lường trước được những điều gì sẽ xảy ra ngoài ý muốn.

Những địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thường sẽ bảo đảm thêm cho khách hàng của họ về những dịch vụ đi kèm như đảm bảo không gây hỏng hóc hay thất lạc đồ đạc và sẽ đền bù một mức nhất định khi chẳng may điều đó xảy ra.

Chuẩn bị một kế hoạch chuyển văn phòng đầy đủ

Chắc chắn rằng bạn sẽ không mong muốn phải sử dụng 2-3 lần dịch vụ chuyển văn phòng để có thể chuyển dời xong hết đống thiết bị của mình. Vậy nên, một bản kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết sẽ giúp bạn thấy được rõ ràng hơn những việc bạn cần làm.

Bên cạnh đó, việc có một kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết giúp bạn trở nên chủ động hơn trong việc di rời thay vì quá phụ thuộc vào đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng này. Cũng như chắc chắn rồi, bên đơn vị chuyển văn phòng sẽ không thực sự nắm được kỹ càng về các vật dụng trong văn phòng như bạn (Như giấy tờ, sổ sách, những thiết bị nhỏ,…).

Deal một mức giá hợp lý

Bên dịch vụ chỉ có thể đưa ra cho bạn một mức giá chung và phải nói rằng thông thường nó khá cao so với những gì mà bạn sẽ nhận được. Do đó, bạn có thể đàm phàn lại mức giá hợp lý hơn với bên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Hãy cố gắng đưa ra mức giá mà cả hai bên đều hài lòng. Và bạn cũng nên nhớ rằng, thực sự thì đừng cố gắng lựa chọn một dịch vụ giá quá rẻ, bởi phải thật lòng giá cả luôn đi kèm với chất lượng. Do đó, đừng quá ham rẻ mà phải đón nhận những rủi ro không đáng có nhé!

Kiểm tra kỹ càng trước khi kết thúc hợp đồng dịch vụ

Sau khi hoàn tất việc vận chuyển, bạn nên trực tiếp kiểm tra lại tất cả khi nhận được bàn giao từ phía vận chuyển để tránh việc phải liên hệ lại khi trong quá trình sử dụng mới phát hiện ra thiếu xót hay hư hỏng cái gì. 

Trên đây là toàn bộ những lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn trước khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Mong rằng, với những kinh nghiệm trên đây bạn có thể sử dụng dịch vụ và hài lòng với những gì mà dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói mang lại. Ngoài ra, hiện tại chúng tôi cũng đang cung cấp những dịch vụ chuyển văn phòng, dịch vụ chuyển nhà, chuyển kho,… bạn có thể tham khảo trực tiếp trên website của chúng tôi nhé!

Gọi điện thoại
0984140660
Chat Zalo